วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

ความรู้เกี่ยวกับการจูนรถ โดนด.ช ธนดล อาวรรณา🚘🚖

- ปรับซอฟแวร์  แต่มันก็ไปคุมฮาร์ดแวร์อีกที อย่างหัวฉีด  คอยล์จุดระเบิด  ระบบวาล์วแปรผัน  ลิ้นเร่งไฟฟ้า  ระบบแปรผันท่อไอดี
  ปลด EGR, ปิด DPF  อะไรก็ว่าไป

- อยากรู้ ก็ไปนั่งคุยกับจูนเนอร์ตอนจูนครับ ไม่ใช่ประเภทไปจอดรถทิ้งไว้แล้วนั่งอยู่ในห้องรับรองลูกค้า รอจ่ายตังค์ 

- ถ้าโรงงานปรับมาห่วย หรือแค่ประคองไว้ไม่ให้เกินมาตรฐานไอเสีย     แล้วเจอจูนเนอร์เก่งๆ  อุปกรณ์มอนิเตอร์จับอาการดีๆครบๆ เขาก็
  ทำให้มันดีได้  เพราะเขารู้ตรงไหนมันห่วย

- จากข้อสาม   แล้วอีกอย่าง โรงงานเขาก็ทำเป็นแมส ก็ต้องเผื่อเชื้อเพลิง เผื่อมาตรฐานไอเสียบางประเทศด้วย   

- คุยกับจูนเนอร์ครับ  จูนเนอร์ดีๆเขาจะอธิบายให้คุณฟังหมดเลย  

จูนดีๆ  ไม่มีคำว่าพังครับ     เพราะมันเผาไหม้สมบูรณ์
ฉีดน้ำมันได้แม่นยำกว่าเดิม  จุดระเบิดได้ตรงจุดมากขึ้น  

  ผลพลอยได้คือประหยัดขึ้น เครื่องร้อนน้อยลง ด้วย   ถ้าพฤติกรรมการขับขี่ไม่แตกต่างจากเดิม

ไอ้ที่ว่าจูนเค้นๆนี่  เคยไปดูจูนเนอร์ดีๆเขาจูนรึยังครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

💜ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทำเม็ดขนุน❤

           💜ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการทำเม็ดขนุน❤ ขนมหวานอย่าง   เม็ดขนุน   ขนมไทยสีเหลืองทอง ผิวมันเงาวั๊บ ขนมที่จัดอยู่ในประเภทขอ...