ปลด EGR, ปิด DPF อะไรก็ว่าไป
- อยากรู้ ก็ไปนั่งคุยกับจูนเนอร์ตอนจูนครับ ไม่ใช่ประเภทไปจอดรถทิ้งไว้แล้วนั่งอยู่ในห้องรับรองลูกค้า รอจ่ายตังค์
- ถ้าโรงงานปรับมาห่วย หรือแค่ประคองไว้ไม่ให้เกินมาตรฐานไอเสีย แล้วเจอจูนเนอร์เก่งๆ อุปกรณ์มอนิเตอร์จับอาการดีๆครบๆ เขาก็
ทำให้มันดีได้ เพราะเขารู้ตรงไหนมันห่วย
- จากข้อสาม แล้วอีกอย่าง โรงงานเขาก็ทำเป็นแมส ก็ต้องเผื่อเชื้อเพลิง เผื่อมาตรฐานไอเสียบางประเทศด้วย
- คุยกับจูนเนอร์ครับ จูนเนอร์ดีๆเขาจะอธิบายให้คุณฟังหมดเลย
จูนดีๆ ไม่มีคำว่าพังครับ เพราะมันเผาไหม้สมบูรณ์
ฉีดน้ำมันได้แม่นยำกว่าเดิม จุดระเบิดได้ตรงจุดมากขึ้น
ผลพลอยได้คือประหยัดขึ้น เครื่องร้อนน้อยลง ด้วย ถ้าพฤติกรรมการขับขี่ไม่แตกต่างจากเดิม
ไอ้ที่ว่าจูนเค้นๆนี่ เคยไปดูจูนเนอร์ดีๆเขาจูนรึยังครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น